Hải Thịnh tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu tại Lễ Hội Yên Thế 2023

Hải Thịnh tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu tại Lễ hội kỷ niệm 139 năm Cuộc khởi nghĩa Yên Thế diễn ra từ ngày 15 – 17/3 dương lịch tại Khu di tích lịch sử Hoàng Hoa Thám.

Nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình với một sự kiện lớn, quan trọng của tỉnh. Hải Thịnh mang đến các sản phẩm chất lượng cao như: Xúc xích xông khói – sản phẩm OCOP 4 sao, Trứng gà thương phẩm, giò Jambon – sản phẩm OCOP 3 sao cùng chuỗi thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn VIETGAP, HACCP… Trong 3 ngày tham gia sự kiện, Hải Thịnh nhận được nhiều lời khen của khách hàng về hương vị thơm ngon, độ an toàn và nguồn gốc xuất sứ rõ ràng của sản phẩm. Vượt qua mục tiêu quảng bá, giới thiệu sản phẩm, Hải Thịnh đã mang đến hình ảnh một doanh nghiệp luôn thân thiện, gần gũi với khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lễ hội là dịp để Hải Thịnh nói riêng và các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn nói chung giao lưu, kết nối, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của mình đến với người tiêu dùng. Từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp, thương mại dịch vụ trên địa bàn, quảng bá phát triển sản phẩm quê hương.

5/5 - (1 bình chọn)
Liên hệ Hotline: 098.488.5788 hoặc Zalo: 098.488.5788 để được tư vấn, báo giá & tiến độ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.